Tin kinh doanh

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
Nhận triển khai phát triển hệ thống phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh nhà máy nước sạch Hà Nội. Hệ thống bao gồm các phân hệ Quản trị khách hàng, hợp đồng, hóa đơn, công nợ, thi công, bảo trì. Ngoài việc nâng cấp và hoàn thiện chức năng so với phiên bản từ năm 2008, dự án cũng chuyển đổi sang nền tảng Web. Công nghệ sử dụng: Oracle DBMS, Angular JS, Web API

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
Triển khai phần mềm Quản lý phương tiện đo, Cấp chứng nhận kiểm định tại chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Nghệ An, phần mềm góp phần thay thế hoặc giảm bớt công việc giấy tờ, nâng cao hiệu suất làm việc cho cán bộ. Và cung cấp cho lãnh đạo chi cục các báo cáo kịp thời, chính xác về tình hình hoạt động kiểm tra của cán bộ trong chi cục.

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
1/2015 Triển khai hoạt động bảo trì cho hệ thống ERP (Lĩnh vực manufacturing) cho khách hàng, hệ thống được triển khai hoàn chỉnh trong năm 2014. Khách hàng là Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát, một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về sản xuất, chế tạo và cung ứng các sản phẩm thiết bị đào tạo trong lĩnh vực dạy nghề. Nhân Tín đã cùng với Tân Phát bắt tay vào triển khai phát triển hệ thống từ đầu năm 2013, sau hơn 2 năm phát triển, hệ thống đã đi vào hoạt động và tích hợp toàn bộ quy trình sản xuất của Tân Phát vào hệ thống. Từ việc quản lý khách hàng, báo giá, hợp đồng, cho đến quản lý thiết kế, mua bán vật tư, xuất nhập kho, sản xuất lắp ráp và chuyển giao. Với việc sử dụng hệ thống, đã góp phần giải quyết 1 số vấn đề nổi cộm mà trước đây không thể xử lý được như: + Quản lý toàn bộ tài liệu thiết kế (các file thiết kế 2D, 3D,..), đảm bảo khả năng tra cứu, lịch sử thay đổi, cho phép tái sử dụng, thay vì lưu trữ phân tán trên máy các kỹ sư thiết kế. + Qúa trình xử lý mua bán, điều chuyển vật tư nhanh chóng, cho phép mua vật tư theo mức độ ưu tiên, theo nhà cung cấp, nhóm vật tư theo cán bộ chuyên trách. Tất cả việc duyệt, phê duyệt đều thực hiện trên phần mềm. + Kiểm soát định mức vật tư ngay từ hợp đồng và thiết kế + Quản lý các đơn hàng, tình trạng đơn hàng, số lượng tồn kho. Và rất nhiều ích lợi khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tận tình nhất. Hotline: 0912 328 159 (Mr. Tuấn Anh)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
Phần mềm góp phần thay thế hoặc giảm bớt công việc giấy tờ, nâng cao hiệu suất làm việc cho cán bộ trong lĩnh vực kiểm tra định lượng hàng đóng gói sẵn theo thông tư 21/2014/TT-BKHCN. Và cung cấp cho lãnh đạo chi cục các báo cáo kịp thời, chính xác về tình hình hoạt động kiểm tra của cán bộ trong chi cục.

Search